นโยบายเว็บไซต์ (Website Policy)

วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) www.chtech.ac.th

นโยบายเว็บไซต์ (Website Policy)

วัตถุประสงค์

เว็บไซต์วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) (www.chtech.ac.th) จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจกรรมของวิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) การใช้บริการเว็บไซต์ของผู้ใช้บริการจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของวิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) ผู้ใช้บริการจึงควรศึกษาเงื่อนไข และข้อกำหนดการใช้งานเว็บไซต์และ/หรือเงื่อนไขและข้อตกลงอื่นใดที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) ได้แจ้งให้ทราบบนเว็บไซต์โดยละเอียดก่อนการเข้าใช้บริการ ทั้งนี้ในการใช้บริการให้ถือว่า ผู้ใช้บริการได้ตกลงที่จะปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อกำหนดการให้บริการที่กำหนดไว้นี้ หากผู้ใช้บริการไม่ประสงค์ที่จะผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการ ขอความกรุณาท่านยุติการเข้าชมและใช้งานเว็บไซต์นี้ในทันที

เงื่อนไขและข้อกำหนดการใช้งานเว็บไซต์

สิทธิ หน้าที่ และความรับผิดชอบของผู้ใช้บริการ

การเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่น ๆ

การปฏิเสธความรับผิด

วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) จะไม่รับผิดต่อความเสียหายใด ๆ รวมถึง ความเสียหาย สูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม ที่เป็นผลหรือสืบเนื่องจากการที่ผู้ใช้เข้าใช้เว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์นี้ หรือต่อความเสียหาย สูญเสียหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความล้มเหลวในการใช้งานความผิดพลาด การละเว้น การหยุดชะงัก ข้อบกพร่อง ความไม่สมบูรณ์ คอมพิวเตอร์ไวรัส ถึงแม้ว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) จะได้รับแจ้งว่าอาจจะเกิดความเสียหาย สูญเสียหรือค่าใช้จ่ายดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้ (ชื่อหน่วยงาน/เว็บไซต์) ไม่รับผิดต่อผู้ใช้เว็บไซต์หรือบุคคลจากการเรียกร้องใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากบนเว็บไซต์ หรือเนื้อหาใด ๆ ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจหรือการกระทำใด ๆ ที่เกิดจากความเชื่อถือในเนื้อหาดังกล่าวของผู้ใช้เว็บไซต์ หรือในความเสียหายใด ๆ ไม่ว่าความเสียหายทางตรง หรือทางอ้อม รวมถึงความเสียหายอื่นใดที่อาจเกิดขึ้นได้ผู้ใช้บริการยอมรับและตระหนักดีว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) จะไม่ต้องรับผิดชอบต่อการกระทำใดของผู้ใช้บริการทั้งสิ้น

กรรมสิทธิ์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

กฎหมายที่ใช้บังคับ

การตีความและการบังคับตามเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ ให้เป็นไปตามกฎหมายไทย


นโยบายความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice)

วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค)  (“วิทยาลัย”) ตระหนักถึงความสำคัญของการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล จึงได้จัดทำนโยบายความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งเป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ดังต่อไปนี้ 

1. นโยบายฉบับนี้มีขึ้นเพื่อแจ้งให้ท่านในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลทราบถึงวิธีการที่วิทยาลัยปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เช่น การเก็บรวบรวม การจัดเก็บรักษา การใช้ การเปิดเผย (รวมเรียกว่า “ประมวลผล”) การลบหรือทำลาย รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ของเจ้าของส่วนบุคคล ทั้งนี้การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามวัตถุประสงค์ในประกาศนี้ วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) ดำเนินการในฐานะผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล (Data Controller) ซึ่งหมายความว่า วิทยาลัยเป็นผู้มีอำนาจหน้าที่ตัดสินใจเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

 “ข้อมูลส่วนบุคคล" หมายถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลผู้ถึงแก่กรรมโดยเฉพาะ

  “ข้อมูลส่วนบุคคลที่อ่อนไหว” หมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับเชื้อชาติ ศาสนา เผ่าพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ความเชื่อในลัทธิ ศาสนาหรือปรัชญา พฤติกรรมทางเพศ ประวัติอาชญากรรม ข้อมูลสุขภาพ ความพิการ ข้อมูลสหภาพแรงงาน ข้อมูลพันธุกรรม ข้อมูลชีวภาพ หรือข้อมูลอื่นใด ซึ่งกระทบต่อเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลในทำนองเดียวกันตามที่กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกำหนด

 “ผู้ใช้บริการ" หมายถึง นักเรียน นักศึกษาทั้งในปัจจุบันและที่จบการศึกษา ผู้ปกครอง ผู้สมัครเรียน ผู้สมัครงาน ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ผู้ใช้งานเว็บไซต์ www.chtech.ac.th ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินการอื่นๆ ของวิทยาลัยทั้งที่เป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล 

 “การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล” หมายถึง การปฏิบัติการหรือส่วนหนึ่งของการปฏิบัติการซึ่งได้กระทำต่อข้อมูลส่วนบุคคลไม่ว่าโดยวิธีการอัตโนมัติหรือโดยวิธีการอื่นใดซึ่งเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม การใช้ หรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลตามคำสั่งของผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลเท่านั้น เช่น การเก็บรวบรวม การบันทึก การจัดระเบียบ การจัดโครงสร้าง การจัดเก็บ การดัดแปลง ปรับเปลี่ยน การกู้คืน การให้คำปรึกษา การใช้ การเปิดเผยโดยการส่ง การแพร่กระจาย หรือทำให้มีอยู่ การจัดวางให้ถูกตำแหน่งหรือการรวม การจำกัด การลบ และการทำลาย ทั้งนี้ การปฏิบัติการหรือส่วนหนึ่งของการปฏิบัติการซึ่งได้กระทำต่อข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวจะทำได้ตราบเท่าที่ไม่ขัดหรือแย้งต่อพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (รวมทั้งที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และอยู่ภายในขอบเขตที่กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลอนุญาตให้กระทำได้

2. การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

วิทยาลัยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยมีวัตถุประสงค์ ขอบเขต และใช้วิธีการที่ชอบด้วยกฎหมายและเป็นธรรม โดยในการเก็บรวบรวมนั้นจะทำเพียงเท่าที่จำเป็นแก่การดำเนินงาน โดยแจ้งให้เจ้าของข้อมูลรับรู้ และขอความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลโดยชัดแจ้งก่อนการเก็บรวบรวม 

3. วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

ทั้งนี้การเก็บ รวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อประโยชน์ในการดำเนินงานของวิทยาลัย เช่น การรับสมัคร พิจารณาคัดเลือก ฐานข้อมูลของนักเรียน ผู้ปกครอง สำหรับใช้ในกิจกรรมการจัดการเรียนการสอน การประมวลผลการเรียน และจัดทำรายงานผลการเรียนรู้ การจัดซื้อจัดจ้าง การตลาด และประชาสัมพันธ์ การทำสัญญา การดำเนินกิจกรรม การติดต่อประสานงานต่าง ๆ หรือเพื่อปรับปรุงคุณภาพการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่น การจัดทำฐานข้อมูล วิเคราะห์และพัฒนากระบวนการดำเนินงานของโรงพยาบาลและเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดที่ไม่ต้องห้ามตามกฎหมาย และ/หรือเพื่อการอื่นที่จำเป็นภายใต้กฎหมายใดๆ ที่วิทยาลัยหรือท่านต้องปฏิบัติตาม ตลอดจนเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องหรือใช้บังคับ (Legal Obligation) เช่น การปฏิบัติตามคำสั่งของผู้มีอำนาจตามกฎหมาย ทั้งนี้ หากวิทยาลัยจำเป็นต้องใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายของวิทยาลัย  ตามกฎหมาย และเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดตามที่ระบุในนโยบายฉบับนี้  โดยจะจัดเก็บและใช้ข้อมูลดังกล่าวตามระยะเวลาเท่าที่จำเป็นตามวัตถุประสงค์ที่ได้แจ้งเจ้าของข้อมูลหรือตามที่กฎหมายกำหนดไว้เท่านั้น 

4. การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

วิทยาลัยอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่ผู้อื่นภายใต้ความยินยอมของท่านหรือภายใต้หลักเกณฑ์ที่กฎหมายอนุญาตให้เปิดเผยได้ โดยบุคคลหรือหน่วยงานที่เป็นผู้รับข้อมูลดังกล่าวจะเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามขอบเขตที่ท่านได้ให้ความยินยอมหรือขอบเขตที่เกี่ยวข้องในนโยบายฉบับนี้

วิทยาลัยอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น เพื่อการให้บริการแก่ท่าน เพื่อการวิเคราะห์และพัฒนาบริการ เพื่อการทำวิจัยหรือจัดทำข้อมูลทางสถิติ เพื่อการประชาสัมพันธ์วิทยาลัย เพื่อการบริหารวิทยาลัย เพื่อให้ผู้อื่นให้บริการสนับสนุนแก่วิทยาลัย เพื่อการพิสูจน์ตัวตนผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยวิทยาลัยอาจเปิดเผยให้แก่บุคคลหรือหน่วยงานต่างๆ เช่น หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับวิทยาลัย ผู้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล ตัวแทนของวิทยาลัย รวมถึงผู้บริหาร ครู บุคลากร ผู้รับจ้าง ตัวแทน ที่ปรึกษาของวิทยาลัยและของบุคคลหรือหน่วยงานที่เป็นผู้รับข้อมูลดังกล่าว

5. สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล 

เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลสามารถใช้สิทธิตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 เมื่อบทบัญญัติในส่วนที่เกี่ยวกับสิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลมีผลใช้บังคับ ดังต่อไปนี้

1) สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลและขอทำสำเนาข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงการขอให้เปิดเผยการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ได้ให้ความยินยอม

2) สิทธิในการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้อง 

3) สิทธิในการระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล การลบข้อมูลส่วนบุคคล การเพิกถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ให้ความยินยอมไว้ ทั้งนี้ การเพิกถอนความยินยอมย่อมไม่ส่งผลกระทบต่อการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ให้ความยินยอมไว้แล้ว 

4) สิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล

ทั้งนี้ วิทยาลัยอาจปฏิเสธสิทธิของเจ้าของข้อมูลทั้งหมดหรือบางส่วนได้ ในกรณีที่มีกฎหมายกำหนดไว้ เช่นการดำเนินการตามคำขอของท่านจะส่งผลกระทบต่อสิทธิและเสรีภาพของบุคคลอื่น หรือขัดต่อกฎหมาย หรือคำขอของท่านเป็นคำขอที่ไม่สมเหตุสมผล 

6. ระยะเวลาในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

วิทยาลัยเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเป็นระยะเวลาดังต่อไปนี้

1) ข้อมูลนักเรียนนักศึกษา เก็บรักษาไว้ 10 ปีนับจากวันที่ท่านสิ้นสุดความสัมพันธ์กับสถาบัน

2) ข้อมูลผู้ปกครอง เก็บรักษาไว้ 5 ปีนับจากวันที่ท่านสิ้นสุดความสัมพันธ์กับสถาบัน

3) ข้อมูลผู้สมัครเรียน ผู้สมัครงาน เก็บรักษาไว้ 1 ปีนับจากวันที่กระบวนการสอบคัดเลือกสิ้นสุดลง

4) ข้อมูลผู้เข้าร่วมกิจกรรม เก็บรักษาไว้ 6 เดือน นับจากวันที่จัดกิจกรรมสิ้นสุดลง

5) ข้อมูลผู้ใช้งานเว็บไซต์ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอื่น ๆ เก็บรักษาไว้ 3 ปีนับแต่วันที่ได้รับข้อมูลส่วนบุคคล

เมื่อพ้นระยะเวลาดังกล่าวแล้ว วิทยาลัยจะทำการลบ ทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เมื่อหมดความจำเป็นในการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลตามวัตถุประสงค์ที่ได้แจ้งแก่ท่าน อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่วิทยาลัยมีความจำเป็นในการเก็บรักษาข้อมูลบางส่วนเพื่อประโยชน์ของท่าน เช่น การจัดทำและเก็บรักษาทะเบียนนักเรียน หรือใบประกาศนียบัตรการสำเร็จการศึกษาของท่าน หรือในกรณีที่ท่านได้ใช้สิทธิหรือมีข้อพิพาทหรือคดีความเกี่ยวกับการใช้บริการของท่าน วิทยาลัยสงวนสิทธิในการเก็บรักษาข้อมูลนั้นต่อไปจนกว่าภารกิจดังกล่าวจะมีข้อกำหนดให้ยกเลิก หรือข้อพิพาทนั้นจะได้มีคำสั่งหรือคำพิพากษาถึงที่สุดแล้ว 

7. การเปลี่ยนแปลงแก้ไขประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว

วิทยาลัยอาจพิจารณาปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขนโยบายนี้ตามที่เห็นสมควร และจะทำการแจ้งให้ท่านทราบผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.chtech.ac.th อย่างไรก็ดี วิทยาลัยขอแนะนำให้ท่านโปรดตรวจสอบเพื่อรับทราบประกาศฉบับใหม่อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะก่อนที่ท่านจะทำการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

8. การติดต่อสอบถาม เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล  (Data Protection Officer: DPO)

สถานที่ติดต่อ 330 หมู่ 2 ถ.พุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ 10280

อีเมล์ chtech@chtech.ac.th 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)

วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค)  (“วิทยาลัย”) ให้ความสำคัญด้านการเคารพสิทธิในความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการทุกท่าน (Personal Information) ที่ติดต่อกับวิทยาลัยหรือเข้ามายังเว็บไซต์ www.chtech.ac.th โดยได้กำหนดนโยบาย ระเบียบ และหลักเกณฑ์ต่างๆ ด้วยมาตรการที่เข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่วิทยาลัยได้รับจะถูกนำไปใช้ตรงตามความต้องการของท่านและถูกต้องตามกฎหมาย

1. นโยบายฉบับนี้มีขึ้นเพื่อแจ้งให้ท่านในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลทราบถึงวัตถุประสงค์และรายละเอียดของการเก็บรวบรวม ใช้ และ / หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตลอดจนสิทธิตามกฎหมายของท่านที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคล

2. การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

** ข้อมูลส่วนบุคคล คือ ข้อมูลที่ทำให้สามารถระบุตัวตนของท่านได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ได้แก่

1) ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้ไว้แก่วิทยาลัยโดยตรง หรือให้ผ่านวิทยาลัย หรือมีอยู่กับวิทยาลัย ทั้งที่เกิดจากการสมัคร การลงทะเบียน และการเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์หรือทางไปรษณีย์

2)  ข้อมูลส่วนบุคคลที่วิทยาลัยได้รับหรือเข้าถึงได้จากแหล่งอื่นซึ่งไม่ใช่จากท่านโดยตรง เช่น หน่วยงานต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวิทยาลัย เป็นต้น ซึ่งวิทยาลัยจะเก็บรวบรวมข้อมูลจากแหล่งอื่นต่อเมื่อได้รับความยินยอมจากท่านตามที่กฎหมายกำหนด เว้นแต่วิทยาลัยมีความจำเป็นตามกรณีที่กฎหมายอนุญาต

วิทยาลัยเก็บ รวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อประโยชน์ของท่านในการเข้ารับบริการและการร่วมกิจกรรมของวิทยาลัยได้ตรงตามความประสงค์ของท่าน เพื่อสำรวจความนิยมในการใช้บริการ อันจะเป็นประโยชน์ในการนำสถิติไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการ และเพื่อการอื่นที่จำเป็นภายใต้กฎหมายใดๆ ที่วิทยาลัยหรือท่านต้องปฏิบัติตาม ตลอดจนเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องหรือใช้บังคับ (Legal Obligation) เช่น การปฏิบัติตามคำสั่งของผู้มีอำนาจตามกฎหมาย ทั้งนี้ หากวิทยาลัยจำเป็นต้องใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายของวิทยาลัย  ตามกฎหมาย และเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดตามที่ระบุในนโยบายฉบับนี้

ข้อมูลส่วนบุคคลที่ทางวิทยาลัยหรือเว็บไซต์เก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ได้แก่ ​ข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ นามสกุล อายุ วันเดือนปีเกิด เลขประจำตัวประชาชน, ข้อมูลการติดต่อ เช่น ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ไอดีไลน์, ข้อมูลอุปกรณ์หรือเครื่องมือ เช่น IP address MAC address Cookie ID และ ข้อมูลอื่นๆ เช่น การใช้งานเว็บไซต์ เสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และข้อมูลอื่นใดที่ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคลภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

3. การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

วิทยาลัยจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพียงเท่าที่จำเป็น เช่น ชื่อ และที่อยู่ เพื่อใช้ในการติดต่อ ให้บริการ ประชาสัมพันธ์ หรือให้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ รวมทั้งสำรวจความคิดเห็นของท่านในกิจการหรือกิจกรรมของวิทยาลัยเท่านั้น และขอรับรองว่าจะไม่นำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปขายหรือเผยแพร่ให้กับบุคคลภายนอกโดยเด็ดขาด เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากท่านก่อน

ในกรณีที่วิทยาลัยได้ว่าจ้างหน่วยงานอื่นเพื่อให้ดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เช่น การจัดส่งพัสดุไปรษณีย์ การวิเคราะห์เชิงสถิติในกิจการหรือกิจกรรมต่างๆ วิทยาลัยจะกำหนดให้หน่วยงานที่ได้รับจ้างเก็บรักษาความลับและความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และกำหนดข้อห้ามมิให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวไปใช้นอกเหนือจากที่เกี่ยวข้อง

สิทธิในการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อประโยชน์ในการรักษาความเป็นส่วนตัวของท่าน ท่านมีสิทธิที่จะให้มีการใช้หรือแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรืออาจเลือกที่จะไม่รับข้อมูลหรือสื่อทางการตลาดใดๆจากเราก็ได้ โดยเพียงแต่ท่านกรอกความจำนงดังกล่าวเพื่อแจ้งให้เราเป็นลายลักษณ์อักษร หรือ ทาง อีเมล์แอดเดรส (Email Address)

4. การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

วิทยาลัยอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่ผู้อื่นภายใต้ความยินยอมของท่านหรือภายใต้หลักเกณฑ์ที่กฎหมายอนุญาตให้เปิดเผยได้ โดยบุคคลหรือหน่วยงานที่เป็นผู้รับข้อมูลดังกล่าวจะเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามขอบเขตที่ท่านได้ให้ความยินยอมหรือขอบเขตที่เกี่ยวข้องในนโยบายฉบับนี้

วิทยาลัยอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น เพื่อการให้บริการแก่ท่าน เพื่อการวิเคราะห์และพัฒนาบริการ เพื่อการทำวิจัยหรือจัดทำข้อมูลทางสถิติ เพื่อการประชาสัมพันธ์วิทยาลัย เพื่อการบริหารวิทยาลัย เพื่อให้ผู้อื่นให้บริการสนับสนุนแก่วิทยาลัย เพื่อการพิสูจน์ตัวตนผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยวิทยาลัยอาจเปิดเผยให้แก่บุคคลหรือหน่วยงานต่างๆ เช่น หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับวิทยาลัย ผู้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล ตัวแทนของวิทยาลัย รวมถึงผู้บริหาร ครู บุคลากร ผู้รับจ้าง ตัวแทน ที่ปรึกษาของวิทยาลัยและของบุคคลหรือหน่วยงานที่เป็นผู้รับข้อมูลดังกล่าว

5. การรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลส่วนบุคคล

วิทยาลัยจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้เป็นอย่างดีตามมาตรการเชิงเทคนิค (Technical Measure) และมาตรการเชิงบริหารจัดการ (Organizational Measure) เพื่อรักษาความมั่นคงปลอดภัยในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่เหมาะสม และเพื่อป้องกันการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล โดยวิทยาลัยได้กำหนดนโยบาย ระเบียบ และหลักเกณฑ์ในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เช่น มาตรฐานความปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ การกำหนดสิทธิในการเข้าถึงหรือใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และมาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้รับข้อมูลไปจากวิทยาลัยใช้หรือเปิดเผยข้อมูลนอกวัตถุประสงค์หรือโดยไม่มีอำนาจหรือโดยไม่ชอบ ทั้งนี้ ผู้บริหาร ครู บุคลากร ผู้รับจ้าง ตัวแทน ที่ปรึกษา และผู้รับข้อมูลจากวิทยาลัยมีหน้าที่ต้องรักษาความลับข้อมูลส่วนบุคคลตามมาตรการรักษาความลับที่วิทยาลัยกำหนดขึ้น

วิทยาลัยจะจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้เป็นไปตามความเหมาะสม และจะไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ แก่บุคคลภายนอกโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่ในกรณีดังต่อไปนี้

- การให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือหน่วยงานของรัฐตามกฎหมายหรือเมื่อมีการร้องขอ หรือเป็นการปฏิบัติตามกฎหมาย

- กรณีการให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อการคุ้มครองชีวิต ร่างกายหรือทรัพย์สินของบุคคล และกรณีที่จะขอความยินยอมจากบุคคลนั้นเป็นการยากที่จะกระทำได้

- กรณีการให้ข้อมูลจำเป็นต่อความร่วมมือกับองค์กรของรัฐ รัฐบาลท้องถิ่น หรือบุคคลหรือผู้ประกอบการที่ได้รับมอบหมายให้ทำกิจการต่างๆ ตามที่กฎหมายหรือกฎระเบียบกำหนด

- ในกรณีจำเป็นที่อาจต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อป้องกัน ตรวจสอบ หรือฟ้องร้องการกระทำใดที่ผิดกฎหมายหรือต้องสงสัยว่าผิดกฎหมาย หรือเพื่อป้องกันความเสียหาย หรือโต้ตอบการดำเนินการตามกฎหมาย หรือบังคับใช้สิทธิและการเรียกร้องสิทธิ

6. การปรับปรุงนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

วิทยาลัยอาจทำการปรับปรุงหรือแก้ไขนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ เพื่อความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพในการให้บริการ ดังนั้น วิทยาลัยจึงขอแนะนำให้ท่านอ่านนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลทุกครั้งที่เยี่ยมชม หรือมีการใช้บริการกับวิทยาลัย โดยวิทยาลัยมีการปรับปรุงนโยบาย ระเบียบ และหลักเกณฑ์ดังกล่าวเป็นระยะๆ ตามความจำเป็นและเหมาะสม

7. การปฏิบัติตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและการติดต่อ

ในกรณีที่ท่านมีข้อสงสัย ข้อเสนอแนะ หรือข้อติชมใดๆ เกี่ยวกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหรือการปฏิบัติตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้ วิทยาลัยยินดีที่จะตอบข้อสงสัย รับฟังข้อเสนอแนะ และคำติชมทั้งหลาย อันจะเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงการให้บริการของวิทยาลัยต่อไป ซึ่งท่านสามารถติดต่อกับเราผ่านอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ในหน้าหลักของเว็บไซด์

8. การปฏิเสธความรับผิด (Disclaimer)

วิทยาลัยจะไม่รับผิดต่อความเสียหายใด ๆ รวมถึง ความเสียหาย สูญเสีย และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม ที่เป็นผลหรือสืบเนื่องจากการที่ผู้ใช้บริการ ผู้เข้าใช้เว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์นี้ หรือต่อความเสียหาย สูญเสีย หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความล้มเหลวในการใช้งาน ความผิดพลาด การละเว้น การหยุดชะงัก ข้อบกพร่องความไม่สมบูรณ์ คอมพิวเตอร์ไวรัส ถึงแม้ว่าวิทยาลัยจะได้รับแจ้งว่าอาจจะเกิดความเสียหาย สูญเสีย หรือค่าใช้จ่ายดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้ วิทยาลัยไม่รับผิดต่อผู้ใช้บริการ ผู้ใช้เว็บไซต์หรือบุคคลจากการเรียกร้องใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากบนเว็บไซต์ หรือเนื้อหาใดๆ ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจหรือการกระทำใด ๆ ที่เกิดจากความเชื่อถือในเนื้อหาดังกล่าวของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้เว็บไซต์ หรือในความเสียหายใด ๆ ไม่ว่าความเสียหายทางตรงหรือทางอ้อม รวมถึงความเสียหายอื่นใดที่อาจเกิดขึ้นได้ ผู้ใช้บริการยอมรับและตระหนักดีว่า วิทยาลัยจะไม่ต้องรับผิดชอบต่อการกระทำใด ๆ ของผู้ใช้บริการทั้งสิ้น